อือฮาทั้งจังหวัด!!ผู้สมัครหน้าใหม่ระดมทุนคนละ 1 บาทลงชื่อเข้าชิงตำแหน่ง สจ.ชุมพร

อือฮาทั้งจังหวัด!!ผู้สมัครหน้าใหม่ระดมทุนคนละ 1 บาทลงชื่อเข้าชิงตำแหน่ง สจ.ชุมพร

 

บรรยากาศการรับสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร และ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ที่หอประชุมกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร วันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการรับสมัคร หลังจากผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ได้มีประกาศสมัครรับเลือกตั้งระหว่างวันที่ 2 – 6 พฤศจิกายน 2563 พร้อมกำหนดวันเลือกตั้ง 20 ธันวาคม 2563

[embedyt] https://www.youtube.com/watch?v=c_a5gwQ-oAM[/embedyt]

โดยวันนี้ช่วงสุดท้ายของการรับสมัครใน เวลา 15.59 น. ได้มีผู้สมัครหน้าใหม่ เดินทางเข้ามากรองใบสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร พร้อมเงินค่าสมัครที่ได้ระดมทุนจากคนรู้จักเพียงคนละ 1 บาท มาเป็นค่าธรรมเนียมการสมัครจำนวน 2,000 บาท นายนวกร บรรฑูร ซึ่งสมัครรับเลือกตั้งเป็น สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร เขตเลือกตั้งที่ 4 อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร อยู่ในลำดับที่ 4 ของผู้สมัครเขตเลือกตั้งดังกล่าว

นายนวกร บรรฑูร ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพรคนสุดท้ายในการเลือกตั้งครั้งนี้ เปิดเผยว่า ตนถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่อยากให้จังหวัดชุมพรมีการเปลี่ยนแปลงจากระบบเดิมๆ อยากให้ชุมพรมีการพัฒนาอย่างจริงจัง ไม่ใช่เพียงคำพูดที่สวยงามเหมือนที่ผ่านมา เชื่อว่าชาวชุมพรคงรู้ว่าเป็นอย่างไร แต่ไม่มีใครที่จะกล้าออกมาพูด การลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ได้หวังจะเป็นผู้ชนะหรือได้รับคะแนนมากมาย เพียงแค่อยากเป็นพลังบวกจากจุดเล็กๆ ให้คนรุ่นใหม่ได้คิดถึงอนาคตของตนเอง ได้คิดที่จะช่วยพัฒนาจังหวัดชุมพรของเรา รักษาสิ่งดีๆ ที่เป็นชุมพรไว้เพื่อส่งต่อไปยังลูกหลานที่จะมาเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาจังหวัดชุมพรอย่างยั่งยืนต่อไป

ทั้งนี้ การเปิดรับสมัครเลือกตั้ง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร และ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ตั้งแต่วันที่ 2 – 6 พฤศจิกายน 2563 ปรากฏว่ามีผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือก นายก อบจ.ชุมพร 3 รายประกอบด้วย นายลิขิต ศรีชาติ ผู้สมัครหมายเลข 1 หัวหน้าทีม “ผึ้งงาน”, นายศิริศักดิ์ อ่อนละมัย หมายเลข 2 หัวหน้าทีม “ชุมพรต้องเดินหน้า” และ นายนพพร อุสิทธิ์ หมายเลข 3 หัวหน้าทีม “พลังชุมพร”

สำหรับการรับสมัครสมาชิก ส.อบจ.ชุมพร ทีม “พลังชุมพร” ส่งผู้สมัครมากที่สุดรวม 29 เขต จากทั้งหมด 30 เขต รองลงมาทีม “ชุมพรต้องเดินหน้า” ส่งผู้สมัคร ส.อบจ.ชุมพร รวม 23 เขต และทีม “ผึ้งงาน” ส่งผู้สมัคร ส.อบจ.ชุมพร 8 เขต ส่วนที่เหลือเป็นผู้สมัครอิสระ รวมมีผู้สมัครรับการคัดเลือก ส.อบจ.ชุมพร ในครั้งนี้จำนวน 106 คน

ธนากร โกศลเมธีรายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

 

 

Related posts